Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

GIA ĐÌNH PHẠT TẠ THÁNH TÂM XỨ ĐOÀN BÙI PHÁT MỪNG KÍNH THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU BỔN MẠNG XỨ ĐOÀN VÀ TUYÊN HỨA GIA NHẬP ĐOÀN

GIA ĐÌNH PHẠT TẠ THÁNH TÂM XỨ ĐOÀN BÙI PHÁT
MỪNG KÍNH THÁNH TÂM CHÚA GIÊSU
BỔN MẠNG XỨ ĐOÀN VÀ TUYÊN HỨA GIA NHẬP ĐOÀN
Được sự ưu ái của cha Chánh xứ Giuse Đinh Tất Quý, sự quan tâm của cha Phó  Linh hướng Đa Minh Lâm Quang Khánh và cha phó Barnaba.Maria Dương Quốc Tuấn. Ban Chấp Hành GĐ.PTTT Chúa Giêsu đã tổ chức thánh lễ tạ ơn và mừng Bổn mạng Xứ đoàn Vào lúc 10 giờ, Chúa nhật 14/6/2015.
Xứ đoàn Bùi Phát có số Đoàn viên đông và sinh hoạt phát triển đều, đó là nhờ vào sự ưu ái quan tâm, giúp đỡ của các Cha, nhất là cha Linh hướng Đa Minh đã luôn truyền bá và củng cố Đức Tin hàng tháng trong mỗi buổi họp, giúp cho mỗi thành viên có đời sống gia đình yêu thương trong Trái Tim rỉ máu vì bị đâm thâu, đến nay Xứ đoàn đã phát triển được rất nhiều Đoàn viên, đặc biệt đến với những gia đình trẻ hóa. Cụ thể hôm nay trong thánh lễ có nghi thức tuyên hứa cho 12 thành viên mới trong đó có một số rất trẻ đã hy sinh, dấn thân sống theo tinh thần mà 12 điều Chúa đã hứa ban trong nội quy Hội. Cha Linh hướng đã chủ tế Thánh lễ này và thay mặt cho Xứ đoàn cám ơn các Đoàn viên, BCH Giáo hạt, BCH xứ bạn, đặc biệt các vị ân nhân cách này cách khác đã tài trợ, giúp đỡ cho công tác Bác ái của Xứ đoàn một cách có hiệu quả.
Đoàn viên và mọi người đã tham dự Thánh lễ Kính Thánh Tâm Chúa cách mộ mến, sốt sắng. Xin Chúa ban mọi ơn lành xuống cho các hoạt động của chúng ta.

Giuse Lê Văn Tài









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét