Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

GIÁO XỨ BÙI PHÁT MỪNG LỄ GIÁNG SINH VÀ LỄ THÁNH GIA NGÀY LỄ HỘI GIA ĐÌNH CỦA CÁC EM THIẾU NHI GIÁO XỨ.

GIÁO XỨ BÙI PHÁT MỪNG LỄ GIÁNG SINH VÀ LỄ THÁNH GIA
NGÀY LỄ HỘI GIA ĐÌNH CỦA CÁC EM THIẾU NHI GIÁO XỨ.
Vào lúc 07 giờ 45, Chúa nhật ngày 29 tháng 12 năm 2013. Thánh lễ Thiếu nhi hôm nay khá đăc biệt vì là ngày mừng Lễ Thánh Gia và là ngày Lễ hội Gia đình của các em Thiếu nhi, mang chủ đề “Năm Tân phúc âm hóa đời sống gia đình”.
   Mờ đầu là phần khai mạc được giới thiệu bởi 4 MC trong đó có 2 MC nhí rất dễ thương mạnh dạn.
Trong phần Huấn từ của cha chánh xứ…Lời đàu tiên cha chúc mừng và chào khen 2 MC nhí dễ thương: GX Bùi Phát dần đã có bộ mặt mới, lạc quan, Thiếu nhi các em ngoan và giỏi hơn, các ac huynh trưởng, giáo lý viên đa phần đang ở ngưỡng cửa Đại học, cá biệt có một số học vị cao và đang đi làm vẫn tham gia sinh hoạt khi có thể.
  Tình trạng dốt chữ nay không còn, các lớp giáo lý có giáo trình bài bản hơn nên các tệ nạn xấu trong môi trường GX giảm nhiều, cha cám ơn tất cả mọi người đã chung tay lo cho việc này, Giáo xứ tương lai sẽ sáng sủa hơn.
   Mỗi dịp lễ hàng năm, cha đặc trách luôn quan tâm đến mảng giáo dục trong gia đình, một lãnh vực không thể thiêu nên cha thường mời các phụ huynh đi dư và ngồi chung với các em để cùng đồng hành dự Thánh lễ thể hiện đời sống đạo trong gia đình…
    -Trong phần diễn nguyện được khai mạc là tiết mục múa: ‘Công ơn cha mẹ’.
    - Kịch hoạt cảnh chủ đề ‘Phúc âm hóa trong đời sống gia đình’
* Cao điểm là Thánh lễ cầu nguyên, Tạ ơn do cha ĐaMinh Lâm Quang Khánh, đặc trách Thiếu nhi GX chủ tế kêu gọi các gia đình noi gương gia đình Nazaret.
* Kết thúc Thánh lễ:
  Cha đặc trách gửi đến quý phụ huynh và các em Thiếu nhi những phần quà ý nghĩa.
  Tạ ơn Chúa, các gia đình ra đi mang theo tinh thần ‘Phúc âm hóa về với mỗi gia đình.


   MVTT GX Bùi Phát: Giuse Lê Văn Tài













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét